Du học Hè 2019 tại Arkansas State University, Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống sinh viên Mỹ mùa hè này với Chương trình Trại hè mang tên: TRẠI HÈ GIỚI TRẺ LÃNH ĐẠO TOÀN CẦU tại trường Đại Học công lập Arkansas State University. Chương trình được trường Đại học Arkansas State tổ chức cho học sinh từ lứa tuổi từ lớp 8 đến sinh viên vừa tốt nghiệp, nhằm tạo cơ hội trải nghiệm và hòa mình thật sự trong môi trường đào tạo tuyệt vời của trường Đại Học đứng hàng top 20 trường Đại học Công lập tốt nhất Khu vực miền Trung và miền Nam nước Mỹ.

Cùng tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích và những chuyến dã ngoại thú vị với các bạn cùng lớp đến từ các quốc gia khác nhau qua đó trải nghiệm những nét thú vị của nền văn hóa Mỹ và nâng cao khả năng Tiếng Anh thông qua khóa học ESL. VP A-State tại Việt Nam kính mời quý vị phụ huynh và các em học sinh tham gia chương trình.

Thông báo Tuyển sinh Trại hè 2017 tại ĐH Arkansas State (Mỹ)

Đến với chương trình Giới trẻ Lãnh đạo Toàn cầu, các bạn học sinh được nâng cao kiến thức và phát triển kỹ năng qua những hoạt động thử thách và sáng tạo cùng giảng viên đại học Mỹ, những nhà lãnh đạo cộng đồng và những người đứng đầu các doanh nghiệp lớn. Cùng tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích và những chuyến dã ngoại thú vị với các bạn cùng lớp đến từ các quốc gia khác nhau qua đó trải nghiệm những nét thú vị của nền văn hóa Mỹ và nâng cao khả năng Tiếng Anh thông qua khóa học ESL. Học sinh sẽ tham gia lớp học Tiếng Anh vào buổi sáng, sau đó học về kinh doanh toàn cầu hoặc truyền thông đa phương tiện vào buổi chiều.

THỜI GIAN

Trong 3 tuần, từ ngày 9/6/2019 tới hết ngày 30/6/2019 (không bao gồm thời gian bay từ Việt Nam và di chuyển tới trường)

NỘI DUNG TỪNG KHOÁ HỌC TRONG TRẠI HÈ

Khóa học về Đàm thoại Anh ngữ (English Conversation Practice) – CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH

Chương trình Trại hè Giới trẻ Lãnh đạo Toàn cầu – Khóa học về Đàm thoại Anh ngữ được cung cấp bởi trường Đại học Arkansas State, học sinh sẽ có những giờ học Anh ngữ rất bổ ích, học thuật, hiệu quả do chính đội ngũ giảng viên của trường đảm nhiệm. Đây là Chương trình chính, và học sinh sẽ lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn khóa học dưới đây cho phù hợp với sở thích và nguyện vọng của bản thân.

Khóa học về Kinh doanh Toàn cầu (Global Business) – CHƯƠNG TRÌNH LỰA CHỌN 1

Mang tới cho học sinh những nền tảng cơ bản nhất về kỹ năng kinh doanh, từ tài chính, kế toán tới quản trị, marketing và bán hàng. Chương trình này được thiết kế nhằm giúp học viên phát triển những ý tưởng kinh doanh và những kiến thức chắt lọc cơ bản từ chương trình cử nhân kinh doanh của trường. Học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa kinh doanh & công sở tại thành phố Jonesboro và gặp những nhà lãnh đạo doanh nghiệp nằm trong top 500 công ty của Fortune (Fortune 500), như là Post & Unilever, cũng như các chủ doanh nghiệp tại địa phương. Học viên cũng có cơ hội tham gia vào một dự án thực tế bằng cách phát triển một kế hoạch kinh doanh trong suốt chương trình, và sẽ được thuyết trình trước ban giám khảo là các doanh nhân nói trên.

Khóa học Truyền thông Đa Phương tiện (Multimedia) – CHƯƠNG TRÌNH LỰA CHỌN 2

Được thiết kế nhằm giới thiệu cho học viên về những phương tiện truyền thông tại trường đại học, chương trình này sẽ tập trung vào việc phát triển các kỹ năng về viết báo, biên tập, xuất bản các tờ báo in, truyền hình và truyền thông trực tuyến. Học viên sẽ có cơ hội làm việc với rất nhiều cơ quan truyền thông của nội bộ A-State, như là ASU-TV, The Herald, KASU and Red Wolf Radio.

MỘT SỐ LƯU Ý CHO HỌC SINH

Khi đăng ký học sinh cần lựa chọn một trong 3 chương trình trên. Học sinh được học theo thời khóa biểu của nhà trường: Sáng học tiếng Anh theo chương trình chính, chiều học chương trình lựa chọn 1 hoặc 2 mà học sinh đăng ký.  Sau giờ học là các hoạt động ngoại khóa. Kết thúc chương trình 3 tuần, học sinh được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình.

Trại Hè Mỹ 2019 - A-State

CHI PHÍ THAM GIA

Liên hệ với VP A-State VN để biết thêm chi tiết TẠI ĐÂY hoặc qua hotline: 096 100 5089 (Ms. Annie Trương)

VP A-State VN miễn phí phí làm hồ sơ xin thư mời, hồ sơ xin visa cho học sinh đăng ký chương trình Trại hè Mỹ do Arkansas State Unversity tổ chức.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, LIÊN HỆ

Ms. Annie Trương – Phụ trách Chương trình Trại hè A-State 2019

Điện thoại: 096 100 5089

Email: [email protected]

VP A-State VN