Ba sinh viên sản xuất truyền thông sáng tạo giành giải thưởng quảng cáo của Mỹ

(Từ trái sang): Hannah Rainwater và Kayla Lindsey

JONESBORO – Ba sinh viên từ chương trình Sản xuất Truyền thông Sáng tạo của Đại học Bang Arkansas đã giành được giải vàng và bạc tại Giải thưởng Quảng cáo Hoa Kỳ được tổ chức vào tuần trước tại Trung tâm Cựu sinh viên Cooper.

Tiến sĩ Mary Jackson Pitts, giám đốc chương trình sản xuất truyền thông sáng tạo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thấy các học sinh của mình được các chuyên gia truyền thông công nhận về khả năng sáng tạo của mình”.

Colby Thompson của Conway đã giành được huy chương vàng ở hạng mục Quảng cáo Phim, Video và Âm thanh/Truyền hình cho Quảng cáo Ví địa lý ESR của mình.

Kayla Lindsey ở Ozark, Mo., đã giành giải bạc ở hạng mục Quảng cáo Phim, Video và Âm thanh/Truyền hình cho sản phẩm quảng cáo truyền thông sáng tạo của mình.

Hannah Rainwater của Jonesboro đã giành được giải bạc ở Hạng mục Quảng cáo Phim, Video và Âm thanh/Truyền hình cho chương trình khuyến mãi Kho Thực phẩm A-State của cô ấy.

Pitts nói thêm: “Giải thưởng nêu bật nỗ lực của chương trình của chúng tôi trong việc chuẩn bị cho sinh viên thành công trong ngành truyền thông sáng tạo”.

Liên đoàn Quảng cáo Hoa Kỳ Đông Bắc Arkansas (AAFNEA), một chi nhánh địa phương của Liên đoàn Quảng cáo Quốc gia Hoa Kỳ, đã tổ chức lễ trao giải.

Liên đoàn Quảng cáo Hoa Kỳ bảo vệ và thúc đẩy sự thịnh vượng của quảng cáo thông qua mạng lưới cơ sở duy nhất được điều phối trên toàn quốc gồm các nhà quảng cáo, đại lý, công ty truyền thông, câu lạc bộ quảng cáo địa phương và các chi nhánh đại học. AAF là hiệp hội thương mại quảng cáo quốc gia lâu đời nhất, đại diện cho 50,000 chuyên gia trong ngành quảng cáo.