Bổ nhiệm Chủ nhiệm Khoa Khoa học Sinh học

JONESBORO – Tiến sĩ Jennifer Bouldin, hiệu trưởng Trường Khoa học và Toán học, đã công bố Tiến sĩ Tanja McKay làm chủ nhiệm Khoa Khoa học Sinh học (Department of Biological Sciences). Tiến sĩ McKay đã giữ chức chủ tịch lâm thời kể từ tháng 6 năm 2023.

“Tiến sĩ. McKay đã nhận được sự tôn trọng của các đồng nghiệp tại Khoa Khoa học Sinh học và đã chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo hiệu quả và có năng lực,” Bouldin nói.

“Khả năng cộng tác làm việc với giảng viên và nhân viên của bà là công cụ giúp duy trì một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả. Với tư cách là chủ tịch lâm thời, bà đã thể hiện cam kết về sự công bằng và tôn trọng, đồng thời luôn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp và sự xuất sắc.”

Sau khi gia nhập làm giảng viên của A-State vào năm 2004, McKay trở thành phó giáo sư và giữ chức vụ này vào năm 2009, sau đó được thăng chức giáo sư chính thức về côn trùng học vào năm 2015. Kinh nghiệm hành chính trước đây của bà tại A-State bao gồm giữ chức vụ phó chủ tịch khoa và giám đốc chương trình sau đại học. các chương trình về khoa học môi trường và khoa học sinh học phân tử.

Ngoài việc giảng dạy và cố vấn ở cấp đại học và sau đại học, bà đã dành phần lớn thời gian trong 19 năm sự nghiệp học tập của mình cho việc nghiên cứu. Bà đã nhận được hơn 9 triệu đô la tài trợ từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ – Viện Lương thực và Nông nghiệp Quốc gia, Quỹ Khoa học Quốc gia và các nguồn tài trợ khác.

Mối quan tâm nghiên cứu của McKay bao gồm quản lý dịch hại tổng hợp đối với côn trùng sản phẩm được lưu trữ, cả ở trang trại và xay xát gạo, quản lý muỗi tổng hợp liên quan đến tương tác giữa giun tim ở chó, bọ phân và tầm quan trọng của chúng trên đồng cỏ gia súc, và kiểm soát ruồi bằng cách sử dụng biện pháp kiểm soát sinh học ở gia cầm và các cơ sở chăn nuôi bò sữa. .

McKay nhận xét: “Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên, nhân viên và sinh viên tài năng tuyệt vời trong Khoa Khoa học Sinh học và tôi đánh giá cao tất cả họ khi tin tưởng tôi lãnh đạo khoa”.

Bà nói thêm: “Vai trò này mang đến cơ hội thú vị để cộng tác với các đồng nghiệp ở nhiều khoa và đóng góp vào sự phát triển và thành công của cộng đồng học thuật của chúng tôi tại Đại học Bang Arkansas”. “Tôi mong muốn được thực hiện những nỗ lực mới nhằm nâng cao hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, dịch vụ và tác động tổng thể của bộ đối với cộng đồng và tiểu bang.”

Khoa Khoa học Sinh học (Department of Biological Sciences) có hơn 500 sinh viên theo học 8 chương trình cấp bằng, bao gồm cả những chương trình tại Cơ sở Querétaro của A-State ở Mexico.

Đội ngũ giảng viên của Trường Khoa học và Toán học (College of Sciences & Mathematics) đến từ nhiều chương trình, nhiều trường đại học và nhiều ngành học, nhưng tất cả chúng tôi đều có chung một kinh nghiệm, kinh nghiệm mà bạn hiện đang tìm kiếm và muốn chia sẻ kinh nghiệm đó với bạn.

Trường Khoa học và Toán học (College of Sciences & Mathematics)